Thursday, August 11, 2016

Tản mạn offline Cờ tướng

Kỳ thủ Online Hội cờ thủ  Phạm Tuấn Sinh  chấp bút tâm tình Tôi rất đam mê cờ mấy năm gần đây, chính xác là 2 năm nay. Lang thang trên ... thumbnail 1 summary
Kỳ thủ Online Hội cờ thủ Phạm Tuấn Sinh chấp bút tâm tình

Tôi rất đam mê cờ mấy năm gần đây, chính xác là 2 năm nay. Lang thang trên mạng biết đến cờ thủ, biết đến nhiều anh em cờ tự dưng thấy cuộc sống có nhiều ý nghĩa và niềm vui hơn nữa. May mắn khi được anh Nguyễn Đức Thái ngỏ ý mời tham gia Offline tại Thái Nguyên và sau 1 ngày lưỡng lự vì công việc mình tương đối phức tạp là rảnh vào những ngày đầu tuần và lại rất bận khi cuối tuần nên cứ thứ 7 và chủ nhật là bận lắm. Nhưng đúng là đam mê nó tiêm tê lý chí nên cố xoay việc để 1 mình lên Thái Nguyên 2 ngày ăn cờ, ngủ cờ cùng các anh em chưa 1 lần gặp mặt chỉ chat qua mạng.


Những cống hiến thầm lặng của chú Lê Viết Hổ Trai Làng Hoa Trần ThùyTrần Huy và cả anh em chủ nhà Thái Nguyên rất đáng được trân trọng. Kết quả có 1 buổi gặp mặt đầy vui vẻ và rất nhiều cảm xúc !!!

Trở về Hà Nam nơi quê hương yêu dấu, nhìn lại thấy tỉnh mình thì cũng lớn giáp thủ đô mà thấy nao nao. Môn cờ mình yêu thích mà nó cứ ì ạch chậm phát triển nói đúng hơn là không phát triển. Chỉ có những quán cóc nhỏ bày 1, 2 bàn cờ rồi 2 xới độ nhỏ. Tự hỏi mình bao giờ Hà Nam phát triển phong trào cờ được như các tỉnh bạn. Vậy là mình đánh liều lên ngay kế hoạch tổ chức 1 buổi offline cờ.

Khi phát biểu ý tưởng trước buổi họp clb của mình người nói nên người thì không đồng ý vì còn bé và mới quá... nhưng quyết tâm lên cao cùng sự động viên của anh Xuân Kiên Đinh và 1 số anh em tâm huyết như Chung Do Quyết Xuân Đinh... bọn mình quyết định sẽ làm. Cuối cùng sau bao nhiêu áp lực, mệt mỏi và khó khăn, Hà Nam đã tổ chức thành công 1 giải Cờ tướng có quy mô lớn với hơn 10 tỉnh phía bắc tham dự. Đó là niềm tự hào của Hà Nam của cá nhân mình và những anh em đam mê cờ tướng. Xin lần nữa được cám ơn chú Hổ cùng Bằng, sự hỗ trợ từ xa của muộiNguyễn Uyên Dung lão Nguyễn Mạnh Hùng Anh Huy Trai Cau Hàn Trươngvà nhiều anh em tâm huyết đã về với Hà Nam tửu cờ nơi đây.

Buổi off hôm đó đem lại sự tự tin và niềm hạnh phúc về ý tưởng xây dựng phong trào cờ cho quê hương mình chắc sẽ làm được thôi he he.


Xin được hẹn anh em cuối năm sẽ gặp nhau lần nữa tại Hà Nam !!!
Sau đó ít lâu được tham gia tiếp buổi khai trương CLB Thăng Long do chú Hổ và anh Lễ Lê Văn thành lập cũng rất vui và hạnh phúc vì gặp lại anh em, nói chuyện và tâm sự cùng những con người yêu cờ, thấy vui và hạnh phúc lắm.

Lan man thế hơi dài vì văn mình kém cố giáo bảo thiếu 5 điểm nữa cô cho em vào tuyển văn của tỉnh ngay =)). Mấy ngày nữa là có sự kiện tại Hà Nội cũng vẫn những con người ấy thêm lão tà dâm Hùng kết hợp cùng Long Thăng Chess và Cờ Thủ tổ chức gặp mặt giao lưu cờ tửu tôi không dám chắc 90% nhưng 99% tôi sẽ tham gia ha ha. Tôi mong những ai yêu cờ thật sự nên sắp xếp tham gia vì ngoài gặp mặt còn nhiều ý nghĩa nữa.

Lần nữa xin chúc buổi Off tháng 8 này thành công rực rỡ !!!

No comments

Post a Comment